วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

We'll jam with MTB.

ประกาศ ๆ วันพรุ่งนี้จะมีการ ปั่นรวมตัวกับ กลุ่้ม ของ MTB. หรอกลุ่มของ ตาล NS เริ่มจาก เวลานัดของเค้า จะประมาณ 5.00PM แต่ เราไม่ ไปตอนนั้น เราจะไป กันตอน 5.30PMหรือเร็วกว่านั้น โดย ทางเค้าได้นัด กันที่ร้าน แจ็คกี้ไบค์ เวลา 5.00PM แต่ได้ข่าวมาว่า ทาง คุณ ตาล จะไปรอ ณ ที่ 3 กษัตริย์ แต่ทางเราก็ไม่ไปเช่นกัน ฮ่า ๆๆ ไม่ใช่ว่า หยิ่ง ไม่ใช่ ว่า ไม่สนใจ แต่ทางเราจะนัดกัน ณ ออฟฟิตทำการของเรา เริ่มการ รอค่อย ณ เวลา 3.00PM เป็นต้นไป ใครที่ ต้องการร่วมแจม ก็ขอให้มาด้วยนะขอรับ


โปรดทราบ โปรดทราบบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น