วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

KonKaen Review Part.2


































คืนแรกว่าหนัก คืนสองและสามหนักกว่า เรียนได้ว่าคนจะนอนไม่ได้นอน คนไม่นอนก็ แทบไม่ได้นอนกันเข้าไปใหญ่ อะไรจะออนทัวร์กันได้ทั้งวันทั้งคืน ยิงหนักเข้าไปใหญ๋ แข่งกันตอน เทีั่ยงวัน โอ้ว พระเจ้าทอดมันกล้วยจอร์ส จริงๆ ร้อนมาก แทบเป็นลมกัน

งานนี้"น้องเบส"ถึงขอนแก่นและได้ทำเงินรางวัลหาย นะร้าน R.A.D. ซึ่งเปนจำนวล ถึง 2,800 บาท แต่"น้องเบส"ของเราได้โตเป็นผู้ ใหญ่ขึ้นจริง นะขอบอก
ไม่เพียงแค่"น้องเบส"ถึงเพียงคนเดียว "P'Jim" ของเราก็ถึงเหมือนกีันแต่ เงินไม่หาย เอ๊ะ!! แปลกจัง

งานนี้เรียกได้ว่าโดนกระสวย อวกาศ ของ ทีมงาน DUDE-FACTORY กันแทบทุกคน ไม่เว้นแม้กระทั่งคนของทางสมาคม รู้สึกว่าพี่ขุนของเราจะโดนกนักสุ โดนไปถึง 2 ช็อท ใหญ่ ๆอาการหนักไม่ใช่เล่น
แต่หนักสุดคงเป็น
นาย "จ๋อ" เรียกได้ว่า เป็น The None Stop Drunker เมาปริ้น เรื้อนได้ระดับอาวกาศจริง คนนี้ เรียกได้ว่า พี่แก ตื่นมา โชร์Pureจัด แสงไปช็อทใหญ่ 1ช็อท ละก้อ ซากเบียร์เหลือ การกระทำครั้งนี้ทำให้นายจ๋อได้รับรางวัล ไปหนึ่งดอก (เยี่ยวแตกใส่ กางเกงของมัน) ชั่งคุ้มจริง เท่านั้นยังไม่พอ ทางบ้านของนาย จ๋อ ได้ ถึงกลับโทรไปแจ๋งความคนหาย เนื่องจากไปนอนรักษาตัว ณ บ้านของ "จูดี้"

งานนี้มีอาการหนักคนหนึ่งในการแข่งขัน เป็นเด็กโชคไบค์ อาจะเป็นเพราะพวกเราชาวแก๊งซ์ แซวเค้ามากไปจึงทำให้พลาด กระดูกดั้งร้าว ไม่แน่จัยว่า เหงื่อภายในปากฉีกหรือป่าว แต่ที่แน่ ๆกล้ามเนื้อหลังฉีกขาด (หายไว ๆนะ น้ำพุ ละไปเจอกันที่ BOSS TIME นะเว่ย หรี่ ตัวดิ จูดี้!!!)


ปล. ทริปงานแข่งครั้งนี้ ฮามาก !!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น