วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

E-mail from my friend(USA.)


"my friend he send about his new bike but i don't know about part on his bike,if i know will be tell on this blog again."

วันนี้ผมเช็คอีแมว ของผมทางเพื่อนผมได้ส่ง รูปรถใหม่มาให้ได้ชม กัน เค้าชื่อ Jonathan Flores ผมไปรุ้จักเค้าตอนไปเวิร์ก แอน ทาเวล ละเค้าเปนคนที่ทำงานที่เดียวกัน และเค้ามีแฝด อีคนชื่อ David Flores ละเล่นBMX เหมื่อนกัน ผมเลยรุ้จักกับเค้า และถ้าผม รู้ รายละเอียดของรถเค้าจะนำมาลงอีกที

Keep Riding!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น