วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

Thank You All Support CNXBMX TheLocal Battle #2

ขอบคุณร้าน Dynamic Shop กาดรินคำ ซ.5 ล็อค D25 จำหน่อยเสื้อแฟชั่นเท่ห์ๆ หลายยี่ห้อ แวะไปเยียมชมที่ร้านกันได้ครับ เยียมชม Facebook และกด Like Fanpage ร้าน Dynamic Shop ได้ที่ http://www.facebook.com/pages/Dynamic-Shop/246680888710843?fref=ts ... ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของ CNXBMX ทุกงานนะครับขอบคุณครับ
ขอบคุณ Fistful Clothing แบนด์เสื้อผ้า BMX เมืองไทยเรานี่เองครับ ให้การสนับสนุนเสื้อยืดเท่ห์ ๆ สวยๆ Support ในงาน The Local Box Battle # 2 ครั้งนี้ ... ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของ CNXBMX ทุกงานนะครับขอบคุณครับ
Sixtynine BMX โดย พี่กบ มอบเสื้อ Sixtynine ให้สำหรับคนที่เล่น ดุเดือด โหด มันส์ ฮา ในงาน The Local Battle # 2 นี้มอบเองกับมือ ไม่ต้องแย่งกันเพราะมีตัวเดียว ไม่เจ๋งจิงพี่กบไม่ให้นะครับบ ..ขอบคุณครับ CNXBMX
ขอขอบคุณ CEMETERY Clothing มอบชองรางวัลเป็นเสื้อยืดสุดเท่ห์และหมวกเจ๋งๆ ให้ครับงาน The Local Battle # 2 ครั้งนี้ครับขอบคุณมากๆ
เยียมชม Fanpage ของ CEMETERY Clothing และกด Like กันได้ที่ http://www.facebook.com/CEMETERYCLOTHING ... ขอบคุณครับ ... CNXBMX
 
ขอบคุณร้าน Amara Shop ตัวแทนจำหน่ายเสื้อแฟชั่น Us and Them และ AMP ในเชียงใหม่ เชิญแวะชมได้ที่ นิมมาน ซอย 13 ให้รางวัลเป็นเสื้อยืดแจกในนี้ ขอบคุณที่ สนับสนุนครับ เยียมชม Facebook ของทางร้านได้ที่นี่เลย >> http://www.facebook.com/pages/amara-shop/230932903590081?fref=ts ... ขอบคุณอีกครั้งครับ CNXBMX
Worldwide Connection (wwc thailand ) ผู้นำเข้า Wethepeople ,Eclat และ Radio Bike มอบของรางวัลเป็น เฟรม แฮนด์ เสื้อยืด ปอกแฮนด์ สติกเกอร์ และอื่นๆ ให้กับงาน CNXBMX The Local Battle รอบนี้มามากมาเลบยทีเดียว ขอบคุณที่สนับสนุนงานของพวกเรามาตลอด ขอบคุณครับ ... CNXBMX
ขอขอบคุณ ร้าน REDBIKE Shop. จ.สุพรรณบุรี โทร. 084 094 3090 โดย อาจารย์แดง มอบของรางวัลในงาน The Local Battle #2 ในวันเสาร์ที่ 30 นี้ เป็นแว่นสไตล์กีฬา สุดเท่ห์จาก DANG SHADES เยียมชม website : http://www.dangshades.com/
ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพวกเราครับ ... CNXBMX
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น