วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Lil Jon and Brad Simms Chiang Mai Trip



ก็จะสรุปคราว ๆ ละกันนะครับ ของทริปเชียงใหม่ ของเค้า ก็คือ เค้ามาอยุ่ ที่เชียงใหม่ ทั้งหมด 5 วัน แต่ว่า มาขี่ด้วยกับเรา แค่วันเดียวก็คือเมื่อวานนะครับ ทางเรา ก็ไม่ได้รุ้สึกเสียดายอะไรที่ไม่ได้ขี่กับเค้ามาก เพราะ เค้าบอกว่า เค้ามานี้เพื่อ เที่ยว อย่างมาก ไม่ได้เน้นขี่ และก็ วันแรก ที่ถึง ผมติดต่อกับเค้าทาง FaceBook ละก็ พาเค้าไปกินข้าวซอย ละก็พามาร้านพี่หลิม เพื่อ ชาวคณะจะได้เจอะ เจอ กันแบบ ตัวเป็น ๆ นะครับ ละเราก็ได้ พาเค้าขี่ ทัวร์ รอบ ๆ ในคูเมือง หลังจากนั้น ผมก็พาเค้าไปเที่ยว ถนนคนเดิน วันเสาร์ และอีก3 วันเค้าไปเที่ยวป่ากัน ผมไม่รุ้รายละเอียดนะ แต่เค้าบอกว่า เจ๋งมา ดูรูปก็ น่าไปครับ เกิดมา 24 ปีอยุ่เชียงใหม่ก็ยังไม่เคยไปเหมือนกัน ฮ๋า ๆๆๆ สวยครับป่าที่เค้าไป ละหลังจาก วันที่เค้ากลับ เค้าไปเที่ยวของเค้าเองตอนกลางวันเนื่องด้วยผมติดธุระ ละตอนเย็น ก็มาเจอกันที่ร้าน พี่หลิม แล้วก็ได้ทำการขี่ ร่วมกัน กับชาวคณะ ที่เชียงใหม่ หลังจากนั้นก็ มี ปาร์ตี้ บาร์บีคิว เรียกง่าย ๆ ย่างจิ้น ฮ๋า ๆๆ ละก็ พาเค้าไปเที่ยวตามพลับ ต่าง ๆ ในเชียงใหม่เพราะเป็นคืนสุดท้ายของทั้งสองละครับ ส่วนวันสุดท้าย วันนี้ ผมได้นัดกับเค้า โดยการพาขึ้น ดอยสุเทพ เพื่อไปเที่ยวและชมวิล ของเชียงใหม่ ซึ่งพวกเค้าประทับใจมาก และหลังจากนี้เค้าลงใต้ ครับผมไม่ได้ถามรายละเอียดดีว่าที่ไหน นะครับ ก็ขอให้เค้า เดินทางปลอดภัยนะครับ

ปล.Lil Jon กินได้เฉพาะ ปลา ผัก ซีฟูด จำพวกเนื้อ แดง เค้า กินไม่ได้ะครับ เผื่อใครเจอ อยากเลี้ยงอาหารพวกเค้าซักมื้อ :) (ผมยืมรูปจาก อินสตาแกรม Brad Simms มานะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น