วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ประชาสัมพันธ์ครับ!!!



ประชาสัมพันธ์ครับ!!!



ใครกลุ่มไหน ที่มีอะไร อยากให้ช่วยพรีเซ็น หรือ ช่วยโปรโมท ที่เกี่ยวกับ วงการ BMX บ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น VDO กิจกรรมงานแข่งต่างๆ สติกเกอร์กลุ่ม แบร์นเสื้อผ้าที่สนับสนุน BMX ฯลฯ


พวกเรา CNXBMX ยินดี ช่วยโปรโมทให้เต็มที่ครับ ผ่านทาง www.cm-bmx.blogspot.com ติดต่อพวกเราเข้ามาได้เลย ไม่กว่ากลุ่มไหน ใคร มาจากไหนเราไม่เกี่ยง ครับ เรายินดี : )






สามรถติดต่อได้ทาง Facebook CNXBMX Fanpage ที่นี้ได้เลยครับ






คนไทย ช่วยกัน สนับสนุนวงการ BMX ไทย !!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น