วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

LIVE THE LIFE x CHIANG MAI ep6 "BIKE DAY x CNX BMX "



เริ่มจากเมื่อหลายปีก่อน CNX BMX เริ่มต้นจากเด็กไทยกลุ่มเล็กๆ ที่มีความฝันไว้ว่าสักวันนึงว่า พวกเค้าจะต้องมีฟื้นที่ทำกิจกรรม และ อุปกรณ์ เพื่อจะได้สนุกกับการขี่จักรยาน BMX ที่เค้ารักกับกลุ่มเพื่อนๆ และ พวกเราก้อไล่วิ่งตามความฝันนั้นจนกลายเป็นรูปร่างขึ้นมาและสิ่งที่น่าภูมิใจที่สุด คือ พวกเราได้สร้างมันขึ้นมาด้วยตัวของพวกเราเอง ไม่ต้องรอใคร ไม่ต้องง้อขอใคร พวกเราทำได้ พวกคุณก้อทำได้เช่นเดียวกับพวกเรา

ขอขอบคุณ รายการ LIVE THE LIFE ที่ช่วยขยายความฝันและความสำเร็จของพวกเราให้เป็นแบบอย่างและแรงบันดาลใจไม่มากก้อน้อยกับกลุ่มอื่นๆที่คิดจะทำอะไรขึ้นสักอย่างขึ้นกับกีฬาที่เรารัก 

CNX BMX


SPECIAL THANK

Nat Sakhonbut



LIVE THE LIFE TV
 
 

LIVE THE LIFE x CHIANG MAI ep6 "BIKE DAY x CNX BMX " from LIVE THE LIFE tv on Vimeo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น