วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

CNX BMX Blogspot 2 Year Anniversary !

ครบรอบ 2 ปีแล้ว กับ cm-bmx.blogspot มะวาน  เราเริ่มทำกัน วันที่ 9 ตุลาคาม 2542 มะวานนี้ก้อครบ 2 ปีแล้ว วีรกรรมของพวกเรา CNX BMX ก้อเยอะพอสมควร เรียกได้ว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีเรื่องสนุกเฮฮา เกิดขึ้นมากมาย
จิงๆ กลุ่มเราก้อตั้งกันมานานแล้ว คนที่คิดว่าจะทำ Blog ขึ้นก้อคือ นาย หนุ่ม (PAWAN) เพื่อบันทึก กิจกรรมมีสาระและไร้สาระที่เราทำกันมา วันหลังจะได้กลับไปดู บทความเก่า คิดถึงว่าเราทำไรกันไปมั้งในช่วงที่ผ่านมา
วันนี้ จำนวน View Count  เราเริ่มทำช้าหน่อย ไม่ได้ทำพร้อมPage Blog จากวันแรกที่ทำ ถึงวันนี้เรามี จำนวน 967 บทความ View มากถึง 78,867 View เลยทีเดียว เยอะ!

ตอนนี้ สถิติ Blog ของเรา จำนวนที่ Blogspot นับให้เรา ดีดเลข ไปถึง 100,434 View แล้ว ไม่ใช่แค่เฉพาะเชียงใหม่เท่านั้นที่ดู Blog ของพวกเราอยู่ ที่อื่น หรือต่างประเทศก้อหลุดเข้ามาดูความไร้สารระของพวกเราด้วย วันนึงนับได้ เฉลี่ย ตั้ง 400+ View แน่ะ 5 5 5 วันนึงพวกเราอาจจะดังแบบ website แบบ thecomeup.net ก้ออาจจะเป็นไปได้ 5 5 5 5 (แบบว่าในไทยอ่านะ คงไม่ไปนอกหรอก) 

ยังไงก้อยินดีด้วยกับ Blog ของเราที่ ครบ 2 ปีแล้ว Cheer!!

1 ความคิดเห็น: