วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

CNX BMX PARK NEW LINE SET UP !!







โ ค ต ร ! จะภูมิใจ เป็นสิ่งแรกที่เลยจะพูดแทนหลายๆคน ในที่สิ่งที่กลุ่มเราทำกันใชช่วงระยะเวลา 5-6 ปีที่ผ่านมา กลุ่มเรามี Skate Park เป็นของตัวเองแล้ว! ที่สำคัญ มันไม่ได้มาจากใคร จากที่ไหน มาจากฝีมือพวกเรากันเองทั้งหมด 

หลังจากที่จบงาน Chiangmai Internatinal Adventure 2011 จบไป อุปกรณ์ทั้งหมดก้อกลับมาอยู่ที่เดิม และเป็นที่น่าดีใจมาที่เราได้ อุปกรณ์ใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 1 ชั้น ( 5 5 5 + ) อุปกรณ์ชิ้นใหม่จะมาเพิ่ม Skill ให้เราอีกเยอะเลยดีเดียว 

วันนี้กลุ่มเราก้อได้ลงหัว ลงแรง ในการจัดอุปกรณ์ทั้งหมดที่เป็นกองๆ ไว้ พร้อมกับเปลี่ยน แพลนวาง Line ใหม่ทั้งหมด แปลกใหม่กว่าเดิม และให้มีฟื้นที่เยอะขึ้น สำหรับวางอุปกรณ์ทั้งหมดให้ลงตัวบางตัวอาจจะได้ซ่อมเนื่องจากการขนส่งไม่ดีทำให้ อุปกรณ์ชำรุดนิดหน่อยแต่ไม่ใช่ปัญหา พรุ่งนี้ใครว่างมาแจมกันได้เลย 

PS: เนื่องจาก ทางกลุ่มเรามีกฏและข้อตกลงในการใช้สนามที่ทุกคนต้องรู้ อีกไม่นานเราจะแจ้งให้ทราบ   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น