วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

โดม ทำผม (โดย ฝรั่ง พูดไทย)


เลียนแบบกันจังไอ้คลิปส้นตีนนี่ ตาฝรั่งบาง 555 +

ฟังไม่รุ้เรื่องก้ออ่านี่ตามนะครับ
"หล๋าย หล๋าย ขน ถามผมว๋า โผมเซ็ทโผม ยันไหน ใช้อะไร๋เซ็ท และเซ็ทอีงรึเพล๋า โกไหนไหนนะครั่บ อันดับแร็ก โผมก็ใช้แว๊กซ์ก้อไหน ไหน ไหน นะครับ บางครั้งก็คลุก กระชับสวยให้ท่วมมื๋อ จากนั้นก็ใช้มือเท้าขยำให้ทั่ว (จริงคือจากนั้นก็ใช้ วิธีขยำให้ทั่ว)

จะได้ไม่มีน้ำขาว ๆ ติดเหาแหลจาสัน

ทั้งที่เราไม่ชอบ เหมื่อได้ทรงทีชอบแล้ ก็จะใช้สแปรย์ฉีดผม yeah ไปต้องกลัวน๋าเพราะมันไม่เข้าตา­หลก (มันไม่เข้าตาหรอก) เพราะกลัวใส่แว๊กซ์

เสร็จแล้วครับมายโทน ลอกใคร (เสร็จแล้วครับไม่ต้องรอใคร)

อ๊อ ไปได้แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น