วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Warning Again







อีกแล้วนะครับที่โดนแบบนี้ เนื่องด้วย เมื่อวานมีกลุ่มสเก็ตกลุ่มใหญ่(ไม่เอ่ยว่ากลุ่มไหน)เข้ามาใช้ฟื้นที่ในสนามกีฬาช่วงประมาณบ่ายๆ ของเมื่อวาน ซึ่งทางกลุ่มของพวกเราไม่อยุ่ แล้วทำความเสียหายให้กับกำแพงของตัวอาคารของ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ของ วิลัยพละศึกษาเชียงใหม่ โดยทางเราเคยโดนเตือนเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้แล้วนานมาก ละเลิกใช้กำแพงเป็นที่ฝึกซ้อมเด็ดขาด (เพราะรู้กันว่าทำอีกจะโดนไล่ที่ ดูจากร่องรอยที่เห็นแล้วเพิ่งโดนมาใหม่ๆ สดๆ ไม่ใช่รอย Peg BMX แน่นอน ยืนยันได้ ) ตอนนี้ทางกลุ่มของพวกเรา อาจจะงานเข้าแน่ๆผมกลัวว่า ทางศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา จะงดให้เราใช้ฟื้นที่ดังกล่าวฝึกซ้อม อันนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางผู้ใหญ่ของสนามกีฬาเทศบาลเค้าจะว่ายังไง เดือดร้อนนะครับ!!
**** ขอร้องนะครับ ถ้าคุณมาจากที่อื่น เป็นกลุ่มอื่น ขอความกรุณา ใช้กฏของพวกเรา BMX นะครับ เพราะคุณกำลังใช้ฟื้นที่ของเราอยู่และทำความเดือดร้อนให้พวกเรา กว่าเราจะได้ฟื้นที่ตรงนี้มา ยากลำบากกันแค่ไหน โปรดเห็นใจ และเข้าใจกันบ้าง****
"ขอให้ทราบโดยทั่วกัน"
กลุ่มชมรม Chiang Mai BMX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น