วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Money is GOD!!!

ประกาศ ๆ ๆๆ ๆ ชาว แก๊งซ์ ทาง ชมรมจะเริ่มเก็บตัง เพื่อเป็นทุน ในงานต่าง ๆ(ทำแรมป์ เมา ไปเที่ยวตจว. 9ล9)
เนื่องจาก เราควรจะเก็บ เงินกันไปก่อน วันละ10 บาท เริ่ม วันจันทร์หน้า ถ้า มาเล่นที่หนามฬา เพราะ ว่า เราไม่แน่ใจว่า ถ้าสมมุติเราไปของทางผุ้ใหญ่ แล้ว เราจะได้เงินทุนมาทำแรมป์ กันจริง รึป่าว ไงก็ อยากให้ช่วย ๆกันเก็บ เงินกันก่อน ถ้า เราขอได้ เงินส่วนนี้ก็คงไม่ไปไหน คงจะ เป็น การจัด Party ในวรโอกาษต่าง ๆนาน ๆอาจะเป็นกองทุนกุ้ ยืม ดอกเบี้ยต่ำถึงต่ำที่สุดในโลกที่ไม่เคยมีมาก่น(0%)สำหรับชาวแก๊งซ์ บางคน

จึงอยากเรียนมาให้ทราบมานะที่นี้ด้วย ขอบพระคุณเป็นอย่างสุง ถึงสุงที่สุด

ปล. เรื่องทำเรื่องยังไงเดี๋ยว ถ้า มันเงียบมากไป หนุ่มจะไปตามเรื่องให้ อย่างเร็วที่สุด (ใช่เส้น เสื้อแดงพ่อกุนิ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น